Tại sao cần phải sử dụng đèn led nhà xưởng?

Tuổi thọ không cao lại tỏa quá nhiều nhiệt khi sử dụng đã khiến các loại đèn huỳnh quang, compact,v.v….nhanh chóng thể hiện sự kém thích nghi của mình khi ở trong môi trường khắc nghiệt này. Và chính vì lí do đó mà thúc đẩy một sáng phẩm mới ra đời để khắc phục được những nhược điểm đó, chính là đèn led nhà xưởng siêu sáng.

>>Đèn pha led

>>Đèn led đường phố

>>Đèn led ốp tường

Đèn led nhà xưởng- Sự đột phá về chiếu sáng trong sản xuất

Cũng như các loại đèn led khác, đèn led nhà xưởng cũng được tạo ra từ công nghệ chip led cao cấp , không những tiết kiệm được khá nhiều điện năng mà còn mang lại sự chiếu sáng với cường độ tối ưu nhất.

den-led-chieu-sang-cho-nha-xuong
Ảnh: Đèn led chiếu sáng cho nhà xưởng tiết kiệm điện năng

Trong đời sống hằng ngày, chúng ta không phủ nhận rằng đèn huỳnh quang đã mang lại cho con người sự cải thiện đáng kể so với bóng đèn sợi tóc, thế nhưng sự chiếu sáng của đèn huỳnh quang vẫn còn khá nhiều hạn chế, ánh sáng không đều và kém vào ban đêm khiến cho nhiều người gặp không ít các bệnh về thị giác. Và đối với môi trường nhà xưởng thì nhu cầu chiếu sáng  đòi hỏi càng nghiêm ngặt hơn bởi cường độ làm việc ở đây lớn hơn môi trường sinh hoạt rất nhiều. Do đó sử dụng đèn led nhà xưởng chúng ta có thể hạn chế được tối đa các việc ấy.

Ánh sáng đèn led nhà xưởng cho cường độ lớn hơn khi chiếu sáng, do đó ánh sáng mạnh và liên tục hơn. Thêm vào đó sử dụng đèn led nhà xưởng các doanh nghiệp còn tiết kiệm được khá nhiều chí phí. Với khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 5-6 lần , đèn led nhà xưởng siêu sáng là giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong việc chiếu sáng khuôn viên nhà xưởng của mình.

Cải thiện môi trường làm việc- nâng cao năng suất làm việc

Chúng ta đều biết bên cạnh việc sử dụng điện năng để chuyển hóa thành ánh sáng thì các bóng đèn còn sử dụng điện năng để chuyển hóa thành nhiệt năng trong suốt quá trính chiếu sáng, chính vì lí do đó mà không khí xung quanh cũng trờ nên nóng bức hơn. Cách đâu khá lâu, khi bóng đèn tròn mới ra đời thì cũng là lúc đời sống con người và sản xuất được thay đổi đáng kể, sau đó do đặc tính nóng và kém bền nên bóng đèn sợi tóc dần được thay thế thành các bóng đèn huỳnh quang tiết kiệm hơn. Song với hiệu suất chỉ chuyển hóa được 35% điện năng thành ánh sáng, đèn huỳnh quang vẫn không đáp ứng được cường độ làm việc cao tại nhà xưởng và tuổi thọ chỉ vào khoảng 1000h khiến các doanh nghiệp phải thường xuyên thay bóng nhiều lần.

Nhưng với đèn led nhà xưởng siêu sáng, điện năng không những được chuyển hóa tốt hơn đến 85% mà với tuổi thọ dài đến 50.000h khiến cho công việc luôn được diễn ra liên tục mà không bị gián đoạn.

Qúy khách hàng và doanh nghiệp có nhu cầu về các den led nhà xưởng, xin vui lòng liên hệ với công ty Điện Cường Quốc Việt chúng tôi để chọn được cho mình những sản phẩm tốt nhất. Mọi yêu cầu xin gửi về:

ĐC: 113-115-117 Song Hành, Phường 10, Quận 6, TP HCM.

ĐT : 37508729- 37554001 Fax : 37504003.( Nga PKD).

Anh Cường : 0903906430 , Chi Xuân : 0903999382.

Bình luận về bài viết này