Đèn led mini cho sân khấu thêm rực rỡ

Ngày nay cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu tổ chức các buổi biểu diễn ngoài trời cũng như sân khấu lộ thiện ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi. Và đó cũng chính là lí khiến đèn led trở thành sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong việc chiếu sáng các sân khấu hiện nay.

Có thể nói nếu như trước kia các bóng đèn sân khấu khá to lớn và cồng kềnh, khiến cho việc xây dựng xây dựng ngoài trời gặp không ít khó khăn và trở ngại thì giờ đây với đèn led sân khấu, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

den-led-am-tran-chat-luong

Kích thước nhỏ hơn gấp 2-3 lần, cường độ ánh sáng tăng gấp 5 lần và tuổi thọ bền hơn chính chính những lý do khiến đèn led sân khấu trở thành ưu tiên hàng đầu trong việc chiếu sáng sân khấu lộ thiên.

*Tiết kiệm điện năng, giảm công sức khi tháo lắp.

Thông thường các bóng đèn sân khấu thường được lắp đặt ở các vị trí trên cao, và các đèn chiếu sáng sân khấu thông thường lại có kích thước lớn và nặng khá nhiều, do đó khi tháo xuống hay lắp lên đều gây ra những trở ngại không ít. Song với đèn led sân khấu thì ngược lái, trọng lượng nhẹ khiến cho việc tháo lắp rất dễ dàng hạn chế được nhiều công sức đáng kể  đồng thời cũng giảm đi nhiều rủi ro không mong muốn.

*Ưu điểm của đèn led sân khấu.

– Tiết kiệm được điện năng gấp 3 lần.

-Ánh sáng đa màu cho hiệu quả độc đáo.

-Tự chuyển màu tự động.

Mỗi den led sân khấu đều có 54 bóng đèn tổng cộng, thiết kế có cầu xoay chắc chắn có thể điều chỉnh được nhiều góc độ khác nhau. Lớp vỏ cứng dày cho ánh sáng đều và linh hoạt ngay cả trong thời tiết mưa gió.

*Đia chỉ mua đèn led uy tín.

Mọi yêu cầu về đèn led chiếu sáng cho sân khấu xin vui lòng liên hệ với công ty điện Cường Quốc Việt chúng tôi qua địa chỉ như sau:

ĐC: 113-115-117.Song Hành,Phường 10,Quận 6, TPHCM

ĐT : 37508729- 37554001 Fax : 37504003( Nga PKD).

Anh Cường : 0903906430, Chi Xuân : 0903999382.

Một bình luận về “Đèn led mini cho sân khấu thêm rực rỡ”

Bình luận về bài viết này